Tuesday, November 12, 2013

Nasaan Ka Ba?

Ngayong ikaw ay aking kailangan,
Nasaan ka ba?
Ngayong ako'y lubos na nalulumbay,
Nasaan ka na?
Ikaw, na kapiling ko sa tuwing ako'y walang makasama
Ikaw, na karamay ko sa tuwing ako'y napapagod na
Ikaw, na siyang pumapawi ng lungkot sa aking mga mata
Ikaw, na siyang naging sandigan ko sa bawat problema
Nasaan ka ba? Nasaan ka na?
Alam mo lahat ng nilalaman ng aking damdamin
Alam mo lahat ng aking saloobin
Pati mga sikreto ko sa'yo ko lang aaminin
Pati mga hinanakit ko sa'yo ko tatalakayin 
Nasaan ka ba? Nasaan ka na?
Ako ba'y iiwan mo na din ba tulad nila?
Ako ba'y lulubayan mo ngayong ako'y mahina pa?
Ako ba'y titiisin mo na hindi ka makasama?
Ako ba'y tatalikuran mo ngayong ako'y nagdurusa?
Ohh aking Kwaderno, nasaan ka na nga ba?

No comments:

Post a Comment